Xu hướng seo 2022 là làm Google Entity Stacking và Google Entity Stacks cho SEO
Nếu bạn muốn công ty của mình thành công trong thị trường ngách của mình, bạn không thể bỏ qua sự hiện diện trực tuyến của mình. Trang web của bạn không chỉ cần xếp hạng trên các công cụ từng mà còn cần xếp hạng cao. Có một khoản phí bảo hiểm cao được đặt vào điều này mà mọi người sẵn sàng trả hàng đầu cho dịch vụ này. Điều đó đang được nói, có rất nhiều kỹ thuật đang được dùng để giúp một số trang web xếp hạng tốt hơn - một số tốt hơn những trang khác.
mặc dầu liên kết ngược đã là một phương pháp SEO phổ quát, nhưng bạn có thể tăng đẳng cấp trang web của mình trên Google hơn nữa bằng cách tận dụng tối đa những gì Google cung cấp. Bạn có thể muốn nhận các liên kết ngược trỏ đến các miền khác do Google sở hữu. Đây được gọi là Google Authority Stacking.
Dù sao thì Google Authority Stacking là gì?
Để bắt đầu, đây có thể là cách bị hiểu sai nhất để xây dựng kết liên mà không bị Google gắn cờ vì bạn đã tận dụng thảy các miền và nền móng của Google! Xếp chồng quyền hạn của Google vừa là một cách để giúp tăng thứ hạng trang web của bạn về mặt lăng xê và kết quả tìm kiếm. Không giống như các mạng blog riêng tây (PBN) rủi ro hơn, Google Authority Stacking cho phép bạn tăng cường khả năng hiển thị trang web của mình về mặt lý thuyết và tiến hành thử nghiệm mà không bị Google phạt.
Bạn có thể chỉ cần xây dựng một mạng mạnh mẽ và tự đắc liên kết các thực thể khác nhau của Google như video YouTube hoặc bản miêu tả của Google với trang web của bạn. Nhưng làm thế nào điều này là có thể? Google Authority Stacking hoạt động bằng cách tối ưu hóa và nhanh chóng đăng ký bất kỳ cổng nào thuộc sở hữu của Google mà bạn có khi đăng các kết liên ngược lên trang web của mình. Theo phương pháp, thông tin này được công nhận bởi Google và các thuật toán xếp hạng của nó.
Nhìn ngoài mặt, có vẻ như việc tạo các ngăn xếp này là thực hiện SEO đen vì mục đích là để cải thiện và tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn. Tuy nhiên, giữ các kết liên có nguồn gốc và độc quyền cho chính Google là một cách để bảo đảm rằng việc tìm nguồn cung cấp các kết liên ngược này vẫn là một thực tế trắng. Điều này là do bản chất hướng kết nối của con người của Google và các miền của Google.
Lịch sử: Ai là người đặt ra mực?
Lịch sử: Ai là người đặt ra hạng?
Kỹ thuật Xếp chồng của Google chỉ đơn giản là việc làm lại chiến lược SEO đã tồn tại được gọi là “Web 2.0” như John Locke giảng giải. Tuy nhiên, sự dị biệt chính là thay vì các kết liên spam hoặc trỏ đến một nền móng nội dung cụ thể, các trang web hiện được liên kết với càng nhiều sản phẩm của Google càng tốt. Nguyên tắc là Google sẽ không hạ cấp hoặc cấm các miền của chính mình
ngoại giả, kỹ thuật xếp hạng xếp chồng nhiều thực thể được cho là đã được nhóm Network Empire đi tiên phong vào đầu năm 2014. Được gọi là Domain Authority Stacking (DAS), kỹ thuật xếp hạng này được Jimmy Kelley lên ý tưởng.
Có sự khác biệt nào giữa Google Authority Stacking và Google Entity Stacking không?
Bất kỳ sự dị biệt nào giữa Google Authority Stacking và Google Entity Stacking
Trong thực tiễn, không có. Các phương pháp SEO này có thể sử dụng các từ khác nhau, nhưng chúng giống nhau. Cả hai thuật ngữ đều đề cập đến việc xây dựng liên kết tự phục vụ bằng cách dùng nhiều miền của Google. Thuật ngữ “Google Entity Stacking” đã được OMG giới thiệu. Kỹ thuật này đã trở nên nổi danh với khả năng xếp chồng lên các liên kết ngược SEO từ Google.
Kỹ thuật này hiệu quả đến mức nó trở nên một trong những phương pháp SEO hiệu quả nhất vào năm 2019 do tối đa hóa các tính chất khác nhau của Google để tạo ra trải nghiệm hợp lý và kết nối cho những người truy cập trang web. Với sự phổ quát của Google như một công cụ cỡ và miền, Google Authority Stacking này hoạt động tốt cho trang web của bất kỳ công ty nào, từ doanh nghiệp nhỏ địa phương của bạn đến một công ty quốc tế lớn.
Thứ Tư, 23 tháng 9, 2020
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét