Bạn đang ở đúng nơi nếu bạn đang tìm kiếm công ty cung cấp dịch vụ SEO tốt nhất ở TPHCM. Có vô số cái gọi là chuyên gia SEO[Phone: 0938 909 901] hoặc công ty SEO được điều hành bởi các cá nhân không chuyên hoặc 1-5 người ở đây và ở đó ở TPHCM, hoặc thậm chí trên khắp quả đât. Đó là lý do tại sao có đủ cơ hội để bị nhầm lẫn. seo FAMEMEDIA là một công ty dịch vụ SEO ở TPHCM, trong đó hơn 200 chuyên gia SEO theo thể loại đang làm việc cùng nhau cả ngày lẫn đêm dưới 50 chuyên gia SEO có kinh nghiệm nhất ở TPHCM.
Công ty seo famemedia
Adress:38/3/1 Trần Văn Mười, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn
Phone: 0938 909 901
MST: 031 63789 44
Website: Famemedia.vn
tại sao Dịch vụ SEO ở TPHCM?
Chúng tôi, tại “seo FAMEMEDIA”, có thể thuyết trình cho bạn lời giải thích hợp lý về hơn 100 lý do thực tế tại sao bạn nên tìm kiếm công ty SEO ở TPHCM. Kiểm tra một số lý do chính để sử dụng dịch vụ SEO ở TPHCM:
Dịch vụ SEO giá cả phải chăng cho doanh nghiệp nhỏ:
Bạn sẽ tìm thấy các dịch vụ SEO giá cả phải chăng cho bạn nhỏ và là chủ sở hữu của một đơn vị nhỏ, bạn có thể mua dịch vụ SEO từ $ 50 đến $ 500 trở lên với ngân sách tùy chỉnh tại “seo FAMEMEDIA” . Khoảng 95% các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp nhỏ cần sự hỗ trợ của các dịch vụ SEO giá cả phải chăng cho bạn nhỏ "gói SEO giá thấp" để có được một số khách hàng mới để bảo trì công ty của họ trên thị trường.
“Giá gói SEO” là yếu tố chính để xem xét “giá gói SEO rẻ” ở TPHCM vì hầu hết các chuyên gia SEO ở TPHCM cung cấp dịch vụ SEO giá thấp cho bạn nhỏ và công ty cung cấp dịch vụ SEO ở TPHCM có khả năng duy trì
Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) có nghĩa là gì?
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là một quá trình hợp lý và tuần tự nhằm tăng khả năng hiển thị của một trang web trên đầu trang kết quả của công cụ tìm kiếm dựa trên một số từ khóa cụ thể theo các chiến lược thực tế và hiệu quả để thu hút khách truy cập có phương châm cao và không phải trả tiền vào trang web .
Bằng cách áp dụng các kỹ thuật SEO, các chuyên gia SEO có thể đặt trang web của bạn lên trên các mặt có thể nhìn thấy. Do đó, khách truy cập có thể xem / đọc trang web của bạn trước tiên. chủ chốt đây là những khách truy cập không phải trả tiền, nhưng vô số khách truy cập không phải trả tiền có thể cho bạn nhiều cơ hội trở thành khách hàng trả phí của mình hơn. Mặt khác, khi bạn chiếm được lượng truy cập lớn, rõ ràng là bạn sẽ tìm thấy một vị trí tốt hơn để có được một quảng cáo thương mại. Hơn nữa, quảng cáo thương mại này là chìa khóa để mang lại cho bạn tiền từ trang web của bạn.
Công cụ tìm kiếm tìm kiếm và sắp đặt các trang web phù hợp để đáp ứng nhu cầu của khách truy cập cụ thể. Hơn nữa, có một kỹ thuật cụ thể mà SEO có thể sử dụng. SEO sử dụng kỹ thuật của nó để trang web của bạn trở nên có thẩm quyền để công cụ tìm kiếm chọn trang web của bạn. Trên thực tại, SEO thực hiện một số thay đổi đối với trang web của bạn cả về thiết kế và nội dung. Những thay đổi này làm cho trang của bạn trở nên hấp dẫn đối với công cụ tìm kiếm.
Bởi SEO trang web sẽ dễ đọc và điều hướng trên thực tế, SEO có thể làm cho trang web của bạn. Khi có quá nhiều người dùng hối hả và với một cách đơn giản có thể điều hướng trang web của bạn, bạn sẽ chiến thắng trong việc hấp dẫn khách truy cập được nhắm kim chỉ nam của mình.
SEO vừa là khoa học vừa là nghệ thuật. Bằng cách thức nghệ thuật, SEO có thể đưa ra phương án liên quan đến trang web của bạn lập tức. Trang web của bạn cần hành động cụ thể và thích hợp để đáp ứng những thách thức hàng ngày. Với tư cách là một nhà cung cấp dịch vụ SEO nghệ sĩ, hãy hỗ trợ trang web của bạn xem xét các trường hợp hiện có. Mặt khác, SEO là khoa học vì nó hoạt động với một số phương pháp chủ đạo vĩnh viễn. Là một nghệ sĩ, SEO linh hoạt trong việc xử lý trang web của bạn.
Bạn có thể tưởng tượng SEO giống như một phép thuật. Một ảo thuật gia biểu diễn trên sân khấu một điều thú vị không thể tin được. Khán giả trở nên rất vui mừng. Giống như một nhà ảo thuật SEO sắp đặt và thay đổi trang web của bạn theo cách mà khách truy cập / lưu lượng truy cập sẽ trở nên rất háo hức truy cập vào trang web của bạn.
kết luận:
SEO là chìa khóa thắng lợi cho công việc kinh doanh trực tuyến của bạn.
SEO lôi cuốn khách truy cập đáng kể vào trang web của bạn.
SEO có thể thực hiện thay đổi và phát triển thích hợp cho trang web.
SEO làm cho trang web của bạn theo cách mà công cụ tìm kiếm hiển thị trang web của bạn trên
kết quả tìm kiếm bậc nhất.
Tầm quan trọng của SEO:
Hàng triệu người nhấp vào công cụ tìm kiếm Hàng ngày và công cụ tìm kiếm phải đưa ra câu trả lời. Công cụ tìm kiếm hiển thị trang web chính xác để cung cấp thông tin tối đa và thích hợp cho khách truy cập. Vì vậy, trang web của bạn phải được phát triển để đáp ứng của khách truy cập. Đồng thời, tùy chỉnh thiết lập kỹ thuật của trang của bạn nên được sắp xếp sao cho công cụ tìm kiếm hiển thị đầu trang của bạn. Tất cả những thứ đó sẽ được sắp xếp bởi SEO.
Lúc đầu, SEO mang lại nhiều hơn hoặc tăng số lượng khách truy cập vào trang web của bạn. Tiếp theo, SEO làm cho khả năng hiển thị trang web của bạn tốt hơn bằng cách sử dụng một số công cụ và kỹ thuật như sắp đặt các từ khóa được xếp hạng cao, v.v.
Chỉ lưu lượng truy cập lớn không phải là phương châm. Đối với kinh doanh, bạn cần khách hàng có khả năng xảy ra. SEO có thể làm cho trang của bạn theo cách mà khách hàng khả thi của bạn lần đầu tiên nhấp vào trang web của bạn để đáp ứng yêu cầu của họ. Khách truy cập nghĩ rằng các trang web được hiển thị trên đầu tìm kiếm là đáng tin cậy. Trang web giữ vị trí trên cùng của kết quả tìm kiếm có thể chờ đợi được khách hàng tối đa chọn cho doanh nghiệp.
SEO cực kỳ hiệu quả về chi phí:
tức là bạn trả ít nhưng thu được lợi nhuận lớn. Chỉ cần một chuyên gia SEO duy nhất có thể thực hiện tất cả các hành động được yêu cầu. Đối với hành động của chuyên gia SEO khi bạn bắt đầu khiến khách truy cập chú ý đến điều này, những khách truy cập đó sẽ truy cập trang web của bạn để thực hiện giao dịch với bạn bởi vì SEO mang lại những khách truy cập đặc biệt tương xứng với trang web của bạn. Bây giờ nó là nhiệm kỳ của bạn để làm cho mối quan hệ kinh doanh với họ. Hơn nữa, khi bạn có thể hoạt động kinh doanh trong một khoảng thời gian hợp lý, bạn có thể kì vọng kinh doanh lâu dài với trang web hiện có của mình.
Bằng nỗ lực của SEO khi người tìm kiếm có thể tìm thấy một nhu cầu cụ thể, trang web của bạn gần như được hiển thị ở vị trí hàng đầu và đồng thời khi người tìm kiếm của bạn nhận thấy họ thu được sự phục vụ tối đa từ bạn, trang web của bạn sẽ trở thành một thương hiệu cho người đó việc làm.
SEO rất quan trọng đối với bạn vì đối thủ cạnh tranh của bạn đã bắt đầu làm việc với SEO. Sự chậm trễ của bạn có thể khiến bạn lùi bước trước đối thủ cạnh tranh. Rõ ràng, tất cả những gì chúng ta biết rằng một doanh nghiệp kinh doanh nhỏ không thể cạnh tranh với một công ty lớn nhưng SEO có thể cung cấp cho bạn nhỏ chất lượng để cạnh tranh với một người to đùng vì SEO có thể hoạt động cho tất cả các phẩm chất cho các trang web của bạn. các doanh nghiệp lớn.
SEO hoạt động như thế nào?
Khi chiếm được thông tin cần thiết để áp dụng các tính năng khác nhau của SEO nhằm tăng thứ hạng, nó có thể cảm thấy phức tạp, nhưng phương pháp chính không quá phức hợp để nhận ra. Công cụ tìm kiếm phải cung cấp các trang web có thông tin chất lượng cao và kết quả phù hợp cho người tìm kiếm. Vì lý do này, các công cụ tìm kiếm đi kèm với việc quét, thu thập thông tin trên các trang web không giống nhau để đảm bảo về mục đích của một tìm kiếm cụ thể trên các từ khóa khác biệt. Bằng cách tuân theo một danh sách các thuật toán, các công cụ tìm kiếm có thể cung cấp một kết quả gần như chính xác cho người tìm kiếm. Các công cụ tìm kiếm cũng quét các trang web để nhận ra nó có thuận tiện cho việc điều hướng hoặc đọc hay không.
Công cụ tìm kiếm thực hiện ba tác vụ quan trọng nhất đó là: Thu thập thông tin, Lập chỉ mục và Xếp hạng.
Thu thập thông tin: Thu thập thông tin được áp dụng để khám phá nội dung cần thiết để tối ưu hóa. Đối với Thu thập thông tin, công cụ tìm kiếm gửi một nhóm rô bốt được gọi là trình thu thập thông tin (bot) để khám phá nội dung mới và hiệu quả như trang web, video hình ảnh và các nội dung khác. mặc dù, nội dung đến phê duyệt các links và ở đây định dạng không được xem xét. Google bot bắt đầu bằng cách thu hút một số lượng nhỏ các trang web và tiếp đến đi theo các link có sẵn trên các trang web để khám phá các URL mới. phê chuẩn việc bỏ qua tất cả các đường dẫn backlink này, trình thu thập thông tin có khả năng khám phá nội dung mới và sau đó gắn nó vào chỉ mục, định nghĩa là Caffeine. Caffeine chuyển các URL mới sang một cơ sở dữ liệu rộng lớn. Hơn nữa, tiếp theo, khi người tìm kiếm tìm kiếm trên một công cụ tìm kiếm, nó sẽ mang đến các URL với tiêu đề, mô tả ngắn và links của trang cho người tìm kiếm.
Lập chỉ mục: Lập chỉ mục là một quá trình lưu trữ thông tin được tìm thấy bởi công cụ tìm kiếm. Chỉ mục là một danh mục rộng lớn bao gồm tất cả các nội dung được hiển thị và tương xứng để cung cấp cho người tìm kiếm. Trong khi người tìm kiếm bắt đầu tìm kiếm, các công cụ tìm kiếm sẽ tìm kiếm chỉ mục của nó để tìm nội dung cực kỳ phù hợp và sau khi các hướng dẫn đó được đưa ra cho nội dung cụ thể đó để nó có thể giải quyết vấn đề của người tìm kiếm.
Bạn cũng có thể chặn trình thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm thu thập thông tin một phần hoặc toàn bộ trang của bạn. Đối với công cụ tìm kiếm này sẽ không thể lưu trữ bất cứ thứ gì bị chặn. Có hơn 30 công cụ tìm kiếm tìm kiếm các trang web. Tuy nhiên, Google là công ty lớn nhất. Hơn 70% mọi người sử dụng Công cụ tìm kiếm của Google để giải quyết vấn đề của họ.
Khi trang web của bạn không được hiển thị qua kết quả tìm kiếm, có thể là bạn có một trang hoàn toàn mới và cho đến giờ nó vẫn chưa được thu thập thông tin. Không có liên kết nào trên trang web của bạn từ các trang web bên ngoài khác. Robot khó điều hướng trang web của bạn. Bạn sử dụng một số mã chủ đạo hoặc thiết yếu được gọi là lệnh trình thu thập thông tin dùng để chặn công cụ tìm kiếm. Bạn bị trừng phạt với một hình phạt bởi vì thư rác. Bạn có thể cho công cụ tìm kiếm biết cách nó có thể tìm nạp dữ liệu trang của bạn nếu bạn thấy một số trang của mình bị thiếu. Mặt khác, một số trang ít thiết yếu bị lập chỉ mục sai. Khi bạn hướng dẫn công cụ tìm kiếm cách nó tìm nạp dữ liệu trên các trang của bạn, nó cung cấp cho bạn nhiều quyền thống trị hơn đối với quá trình lập chỉ mục.
SEO, theo nghĩa rộng, có thể được chia thành hai, chẳng hạn như SEO trên trang và SEO ngoài trang.
SEO trên trang: - SEO
trên trang được thực hiện trực tiếp trên một trang web cụ thể dựa trên một số từ khóa cụ thể để trang của bạn đạt được sự phát triển liên quan đến vị trí của nó trong công cụ tìm kiếm. Kỹ thuật cơ bản được sử dụng cho SEO On-Page là mã HTML, mô tả Meta, thẻ alt, thẻ tiêu đề, hình ảnh và nội dung.
Thẻ tiêu đề: Thẻ tiêu đề là tiêu đề bạn gửi đến trang web của mình. Mặt khác, nó có thể là tiêu đề chính hiển thị cho bạn dưới dạng các trang kết quả của công cụ tìm kiếm.
biểu lộ meta - Đây là một thẻ HTML, một diễn tả ngắn với không quá 160 ký tự được hiển thị dưới URL của các trang để tạo tóm tắt nội dung của trang. Các công cụ tìm kiếm chứng minh điều này phê duyệt kết quả tìm kiếm thường xuyên.
Key Words- Theo SEO, Key Words là những từ và cụm từ bằng cách sử dụng những từ mà người tìm kiếm đưa vào công cụ tìm kiếm; chúng cũng được nêu dưới dạng truy vấn tìm kiếm. Nếu bạn sắp xếp tất cả các trang web của mình như hình ảnh, video, nội dung bằng cách sử dụng các từ và cụm từ, đó sẽ là những từ khóa chính của bạn. Từ khóa có ý nghĩa quan trọng vì chúng đóng vai trò quan trọng trong số những gì người tìm kiếm đang tìm kiếm và nội dung bạn gửi để đáp ứng yêu cầu đó.
Alt-text: Nó Tức là từ hoặc cụm từ được xác nhận cho thẻ hình ảnh để hỗ trợ nó được lập chỉ mục để tìm kiếm. Khi bạn gửi một hình ảnh trên trang web của mình phác thảo một số mẹo về kiểu hình trạng, thì hình ảnh cụ thể đó có thể bắt đầu xếp hạng theo cụm từ đó trong kết quả hình ảnh.
Các công cụ bảo mật SSL -Secure Sockets Layer (SSL) rất quan trọng để phát triển tính bảo mật của trang web, độ tin cậy cùng với khả năng hiển thị. Bằng cách cho phép SSL, bạn có thể tăng tỷ lệ không xuất hiện bên thứ ba giữa máy chủ web của bạn và máy chủ web của khách truy cập; do đó, trang web của bạn được đảm bảo gia hạn sự bình yên của thông tin bạn gửi trên trang. Hơn nữa, Google có ưu tiên trên các trang được kích hoạt SSL, hãy đặt nó ở trạng thái vĩnh viễn có thể nhìn thấy hoặc bị nhìn thấy.
Cấu trúc URL– URL phải ngắn và dựa trên từ khóa để SEO tốt hơn. Cấu trúc URL có ý nghĩa quan trọng đối với các nhà giao dịch web hiện đại, vì nó cho phép các công cụ tìm kiếm thu thập thông tin từ trang này sang trang khác qua các trang web. Bên cạnh đó, nó cung cấp điều hướng có thẩm quyền cho khách truy cập. Bạn mong muốn các URL của mình chứa các từ khóa dễ hiểu để đi qua các URL hiểu được cung cấp thêm xác suất để chiếm được nhiều khách truy cập hơn và cũng hỗ trợ các công cụ tìm kiếm craw dữ liệu trang web đó.
Các trang backlink nội bộ được backlink nội bộ hoặc được kết nối trên các trang web khác cũng là một vấn đề quan trọng đối với SEO trên trang. Bằng cách tạo liên kết đến các trang thích hợp khác nhau trên trang web của bạn có thể làm cho trang web trở nên trơn tru để công cụ tìm kiếm có thể thu thập thông tin tất cả, Trong khi nó cũng sẽ khiến khách truy cập tiếp tục tham gia lâu hơn.
Hiệu suất trang- Chất lượng hiệu suất của trang web của bạn, cùng với chức năng của trang, được tối ưu hóa để tối ưu hóa trang. Nếu các trang của bạn mất nhiều thời gian để tải hoặc chất lượng tải không cân xứng, ít nhất là trên điện thoại di động, các Trang Kết quả của Công cụ Tìm kiếm (SERPs) tạo ra ít nhất, khiến người tìm kiếm bị quấy rầy, thì nó sẽ bị vứt bỏ; nó có thể tăng tỷ lệ thoát. Các công cụ tìm kiếm đánh giá điều này và nó đóng vai trò là một yếu tố để xếp hạng trang chính, vì vậy điều cần thiết là các trang web phải nghĩ đến kích thước của các tệp hình ảnh trên trang của họ, chúng có thể giảm chuyển hướng, làm cho phản hồi trên thiết bị thiết bị cầm tay đối với trang web của họ tốt hơn, trọng lượng đóng CSS / javascript nên được giảm bớt. Các trang liên kết nội bộ là một điều cần thiết cho các trang SEO, các trang link nội bộ được kết nối với trang web của bạn.Nó có thể làm mượt trang web của bạn bằng cách tạo backlink đến các trang thích hợp không giống nhau để các công cụ tìm kiếm có thể thu thập thông tin tất cả, cũng tương tự nó có thể hấp dẫn hơn đối với khách truy cập.
Thẻ diễn đạt- Thẻ mô tả thường bao gồm phần tử Meta đề cập đến phần giải thích về trang web mà nó được kết nối. Các thẻ diễn đạt có thông tin được hiển thị trên trang nhất của công cụ tìm kiếm dưới backlink tiêu đề, đồng thời thu hút cả những gì tồn tại trên trang web và giữ lại các từ khóa cần thiết cho tìm kiếm.
Công cụ tìm kiếm khuyên rằng tốt hơn nên diễn đạt thẻ thể hiện trong vòng hai trăm từ, Thẻ mô tả có một số chức năng liên quan đến việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, vì mô tả là nơi tuyệt vời để kết hợp từ khóa và các biến thể từ khóa.
Thẻ tác giả- Bằng cách áp dụng Thẻ tác giả trên trang web của họ, các nhà xuất bản có thể giúp người đọc Face book dễ dàng bắt đầu theo dõi tác giả của một bài báo cụ thể mà họ hiện đang đọc và cảm thấy thích thú. Nó là một công cụ để phát triển trang web vì nó cung cấp một kết nối với các dòng nội dung trong một câu chuyện được xem trước trong Bảng tin đến Trang hoặc Hồ sơ của người viết có Theo dõi.
URL & Cấu trúc URL- URL của bạn thường là đối tượng đầu tiên mà Google và khách hàng sẽ chú ý. Hơn nữa, URL là nền tảng cấu trúc của một nấc thang trang web thành quả. Nó sẽ giúp chuyển vốn chủ sở hữu qua miền của bạn và đưa người dùng đến thẳng các điểm đến mà họ muốn ghé thăm.
Cấu trúc URL thân thiện với SEO có những điều sau được nêu dưới đây:
Nó phải đơn giản để đọc. Cả người dùng và công cụ tìm kiếm đều có thể nhận ra những gì được diễn tả trên mọi trang ngay thức thì bằng cách nhìn châm bẩm vào URL. Tuy nhiên, Từ khóa là chủ đề và các truy vấn nhắm phương châm của bạn phải giữ nó trong URL.
Chuyển hướng URL- Đây là một kỹ thuật được mở rộng trên toàn cầu. Bằng cách sử dụng điều này, bạn có thể cung cấp trang web của mình cho một số URL.
Việc chuyển hướng URL được thực hiện vì những lý do khác biệt như sau:
để triển khai cho URL ngắn gọn
Ngăn chặn các link bị phá vỡ tại thời điểm trang web di chuyển
xếp đặt nhiều tên miền thuộc sở hữu của cùng một người để tham chiếu đến một trang web
Để điều hướng trực tiếp bên trong cùng bên ngoài trang web
Đảm bảo
nội dung bảo vệ riêng tây cho (SEO) Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa:
Khi nội dung được tạo ra để lôi cuốn lưu lượng truy cập thông qua công cụ tìm kiếm được gọi là nội dung SEO.
Keyword Proximity- Một hổ lốn các từ khóa tạo thành một cụm từ Tìm kiếm cụ thể. Khoảng cách giữa các từ khóa riêng biệt được gọi là Khoảng cách từ khóa. Khi phạm vi nhỏ giữa các cụm từ tìm kiếm, nó được coi là tốt hơn khoảng cách dài.
Tiêu đề nội dung- Thẻ tiêu đề nội dung là một công cụ tổ chức. Nó dẫn trình duyệt đến nội dung của bạn được đặt trên trang của bạn. H1 là tiêu đề cốt lõi, mặc dù có các tiêu đề H1 đến H6. Nó đánh dấu rằng tiêu đề H1 sẽ sử dụng khoảng 80% kết quả tìm kiếm trang đầu tiên thông qua Google. Các thẻ đặc biệt là thẻ H1 biểu lộ cho người dùng công cụ tìm kiếm và trang web về nội dung của trang.
Nội dung Hình ảnh Thẻ- Nội dung trực quan luôn cần thiết cho con người. Từ ngữ là lý thuyết và khá khó để não bộ lưu giữ, nhưng hình ảnh là thực tế và như vậy, bạn cần lưu ý nhiều hơn. Hình ảnh khiến người xem quan tâm hơn đến văn bản và họ có xu hướng ghi nhớ thông tin trong một thời gian dài hơn.
Với sự tiến bộ của công nghệ, đặc biệt là Internet, sự phát triển của các phương tiện truyền thông là điều tất yếu. Tuy nhiên, trong những ngày qua, những bức ảnh đơn giản chỉ mất vài phút để tải và mọi thứ thường chỉ bị bắt giữa chừng. Bằng cách áp dụng tốc độ Internet bình thường tính bằng Mbps hiện tại, việc bổ sung phương tiện cùng với ảnh, video và các tệp cao cấp khác để được đính kèm trong nội dung của chúng tôi một cách dễ ợt.
Phương tiện truyền thông xã hội đã hỗ trợ phát triển phương tiện truyền thông. Hầu hết các trang web sử dụng các trang web tiếp thị quảng cáo xã hội khác nhau để chuyển hướng lưu lượng truy cập đến các trang của họ. Các hình ảnh chính xác có thể là một cột mốc quan trọng tại thời điểm này. Các trình duyệt phụ thuộc vào hình ảnh nhiều hơn có thể thú vị số lượng người theo dõi tăng lên, nhiều người xem hơn, doanh số bán hàng bổ sung, cùng với ROI tốt hơn.
Tuy nhiên, SEO cũng nên được áp dụng cho hình ảnh và SEO hình ảnh thích hợp có thể mang lại những lợi ích sau:
Ít thời gian hơn để tải - Giảm kích thước hình ảnh là một yếu tố quan trọng của SEO hình ảnh. Nếu kích thước hình ảnh là tiêu chuẩn, nó sẽ được tải mau lẹ.
Xếp hạng trên trong Tìm kiếm Hình ảnh- Tìm kiếm ảnh của Google giờ đây đã trở nên nổi tiếng hơn. hiện giờ hơn 60% mọi người thích duyệt qua hình ảnh trên Google để kiểm tra và truy cập nguồn.
Tạo nội dung lan truyền - Hình ảnh có thể áp dụng và kể một câu chuyện hoặc chủ đề cụ thể sẽ có nhiều cơ hội trở nên lan truyền hơn.
Tên tệp- Hãy nhớ rằng Google không nhận thấy hình ảnh của bạn và đưa ra quyết định xem chúng có cân xứng hay không. Nó chỉ có thể đọc. Kết quả là, tên tệp trở nên quan trọng. Đối với SEO hình ảnh, tốt hơn là bạn nên sử dụng các từ khóa chính của mình trong tên của hình ảnh.
Kích thước của hình ảnh- Kích thước rất quan trọng. Gần như tất cả các hình ảnh trong kết quả tìm kiếm của Google trông rộng hơn chiều cao. Google đã không cung cấp bất kỳ quy tắc cấp bằng sáng chế nào trong chế độ xem này, nhưng tốt hơn là bạn nên sử dụng những bức ảnh phù hợp với trang của bạn mà không có khoảng trắng xung quanh nó. Chiều rộng hai nghìn năm trăm sáu mươi pixel là một kích thước hoàn hảo cho đa số màn hình có sẵn từ 27 ”đến 30”. Chủ đề và bố cục hiện có của thiết kế cũng có thể giúp bạn quyết định kích thước lý tưởng của hình ảnh.
Vấn đề bổ sung- Hãy chắc chắn rằng hình ảnh bạn tải lên phải thân thương với thiết bị thiết bị cầm tay để tối ưu hóa hình ảnh của bạn cho tất cả các màn hình.
tuy vậy, tốt hơn hết là bạn nên giữ hình nền của bạn 10 KB hoặc thậm chí ít hơn. Ảnh chất lượng cao không được có kích thước vượt quá 100 KB và hình ảnh biểu ngữ phải có kích thước xấp xỉ 60 KB.
Chú thích hình ảnh- Không cần mọi ảnh trên blog có Chú thích. Sử dụng nó một cách khôn ngoan nếu bạn cảm thấy nó có thể thu hút khán giả của bạn.
Sơ đồ trang XML- Sơ đồ trang XML là một phương pháp để trang web thông báo cho các công cụ tìm kiếm về mọi trang có trên trang web. Hơn nữa, sơ đồ trang Word Press XML thông báo cho các công cụ tìm kiếm những liên kết nào của trang web có ý nghĩa quan trọng hơn những backlink khác. Khi bạn tạo một sơ đồ trang XML mới cho bất kỳ hình ảnh nào, hãy gửi nó theo cách của Google có thể làm cho nội dung của bạn có thể thu thập dữ liệu thêm. Tuy nhiên, SEO hình ảnh là một điểm quan trọng để có một trang web tốt hơn. Bạn có thể gọi cho chúng tôi để sản xuất SEO hình ảnh. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để sử dụng dịch vụ của chúng tôi để xây dựng backlink neo theo ngữ cảnh nội bộ cho trang web của bạn.
SEO Off-Page là một cách thức bằng cách sử dụng cách thức này có thể phát triển vị trí tổng thể của trang web. SEO Off-page hội tụ vào việc phát triển khả năng miền của bạn trong suốt các bước nhận link từ các trang web khác. Domain Authority (DA) đề cập đến điểm xếp hạng của một công cụ tìm kiếm. Nếu cơ quan quản lý miền thu được từ 40 đến 50, thì như thường lệ, 50 đến 60 là hợp lý, 60+ có nghĩa là tuyệt vời. mặc dù, cơ quan điều hành và quản lý tên miền này có thể xem xét chuẩn y việc đánh giá nhiều tính năng, chẳng hạn như liên kết các tên miền gốc, đếm tổng số links, được tìm thấy trong một điểm Cơ quan tên miền.
SEO trên trang Cho biết các tính năng mà bạn có thể quản lý trên trang web của mình, mặt khác, SEO ngoài trang cho biết các yếu tố liên quan đến xếp hạng trang xảy ra trên trang web của bạn, chẳng hạn như các liên kết ngược từ một trang khác. Nó cũng bao gồm kỹ thuật quảng bá của bạn.
Các yếu tố SEO Off-Page:
Backlinks- Vì lý do SEO, siêu backlinks đến dưới dạng một backlinks từ một trang web khác trở lại trang của bạn. Những backlink này rất quan trọng để cố định mức độ hấp dẫn của trang web mà bạn sở hữu. cũng tương tự chất lượng của các liên kết ngược cần cho trang web của bạn, và nó chắc chắn là vấn đề chính của SEO off-page. Google sẽ trao quyền cấp miền cho trang web của bạn khi Google có thể tìm thấy nhiều backlink trang web hơn được đính kèm với nội dung của bạn. Kết quả là, rand của bạn sẽ cao.
Cơ quan điều hành tên miền- Một số được tạo ra bởi công cụ tìm kiếm nằm trong khoảng từ 1 đến 100 được gọi là cơ quan quản lý tên miền. Với số lượng sức mạnh của trang web của bạn sẽ được đo lường. Trang web sở hữu cơ quan tên miền cao hơn đã có ích trong kết quả tìm kiếm. Mặt khác, tên miền có cơ quan quản lý tên miền thấp hơn được coi là trang web xếp hạng thấp / thấp nhất. Có một số yếu tố khác biệt mà cơ quan điều hành và quản lý miền có thể nhận ra được. Đó là độ dài tên miền của bạn và cũng là lịch sử của tên miền này, một số backlink ngược và trang 404 (đề cập đến việc máy chủ bị trục trặc, nội dung được yêu cầu không hiển thị và yêu cầu URL đó đã bị hỏng).
Các bài đăng trên mạng xã hội- thực tế là xếp hạng trang không có mối liên can trực tiếp với một ấn phẩm trên mạng xã hội, nhưng các bài đăng trên mạng xã hội có thể thu thập lượng truy cập lớn cùng với việc tạo ra một số lượng lớn các chia sẻ liên kết chắc chắn sẽ thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web. mặc dù xếp hạng trang không bị ràng buộc trực tiếp với các kết nối trên một bài đăng trên mạng xã hội, nhưng các bài đăng trên mạng xã hội tạo ra nhiều nhấp chuột chắc chắn sẽ giúp tăng lưu lượng truy cập vào trang web và tạo ra vô số lượt chia sẻ links.
SEO on-page và off-page làm việc cùng nhau để tăng thứ hạng của công cụ tìm kiếm. Chức năng dựa trên những gì bạn có thể vận hành ngày bây giờ - tạo nội dung xuất sắc được giúp sức bởi SEO On-page có nền chất lượng cao. Mặt khác, bạn sẽ nắm vững hệ thống của mình để tạo các liên kết ngược, cải thiện thẩm quyền tên miền và những điều đó có thể đạt được bằng cách kiểm soát SEO ngoài trang của bạn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét